Nguyễn Khánh Huyền được đông đảo cộng đồng mạng và những người yêu bóng đá biết đến với biệt danh “Hoa khôi thể thao”

nhờ ngoại hình xinh đẹp và vốn hiểu biết phong phú với môn thể thao vua. Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 1998, quê Yên Bái). Cô bạn hiện tại đang làm maketing cho VTVcab tại Hà Nội.

Huyền được cộng đồng mạng và những người yêu bóng đá biết đến với biệt danh “Hoa khôi thể thao” nhờ ngoại hình xinh đẹp và vốn hiểu biết phong phú với môn thể thao vua.

Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi góc nghiêng xinh đẹp, dáng người nóng bỏng trong áo tuyển Tây Ban Nha, đi kèm caption hưởng ứng World Cup 2018 diễn ra tại Nga.
Thực tế, Khánh Huyền đã khiến mọi người chú ý đến mình kể từ khi còn là một cô sinh viên tỉnh lẻ xuống thủ đô học tập. Cô bắt bắt đầu thử sức với vai trò mẫu ảnh ngay từ những ngày đầu tiên bắt đầu học ở Hà Nội.

Với ngoại hình xinh đẹp, gương mặt cực ăn ảnh những thành công và những bước ngoặt mới cứ thế đến với người đẹp sinh năm 1998. Đi kèm với đó cô bạn đến từ Yên Bái cũng có thu nhập từ công việc làm người mẫu ảnh, trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phụ thuộc vào nguồn trợ cấp từ gia đình.

Đặc biệt cô bạn từng có thời gian cộng tác trong vai trò MC tại Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2019, cô còn đăng quang giải nhất cuộc thi Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019.


Nguyễn Khánh Huyền - MC Đài truyền hình Việt Nam và người mẫu tại Hoàng Nam Multimedia khiến nhiều người ngẩn ngơ vì nhan sắc "Vạn người mê" không góc chết. Gương mặt thanh tú, đôi mắt to long lanh và đôi môi căng mọng quyến rũ chính là "vũ khí" giúp Khánh Huyền đốt cháy mọi ánh nhìn của người đối diện. Vẻ ngoài dễ thương của Khánh Huyền dễ chiếm được thiện cảm, khiến người ta khó có thể rời mắt khỏi cô nàng. Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, Khánh Huyền vẫn luôn nổi bật và đầy cuốn hút.

Sở hữu vẻ ngoài mong manh và thần thái hơn người, ở Khánh Huyền toát lên vẻ đẹp thanh thoát không dễ tìm được ở những cô gái khác. Vẻ đẹp tựa sương khói mong manh khiến nhiều người phải thốt lên Khánh Huyền đẹp tựa nữ thần.
Khánh Huyền luôn nổi bật trước đám đông nhờ chiều cao ấn tượng 1m65 và số đo 3 vòng hoàn hảo 83-60-90. Có lợi thế về ngoại hình, Khánh Huyền là người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang. Để có thân hình cân đối như hiện tại, Khánh Huyền xây dựng chế độ ăn khoa học kết hợp với luyện tập thể dục. Lối sống khoa học giúp Khánh Huyền có được vẻ ngoài tươi tắn, cân đối, sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan.
Mẫu Ảnh : Nguyễn Khánh Huyền
Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Yingvn.Com