Vũ Như Quỳnh sinh ngày 5-7-1999 tại Gia Lai, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Cự Giả...

Vũ Như Quỳnh đăng ký tham gia cuộc thi Miss World VietNam 2021. Người mẫu ảnh 9x gây thương nhớ bằng nét đẹp dịu dàng trong bộ ảnh cúc họa mi đầu mùa.

Dừng chân ở Top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019 , Như Quỳnh đã có những bước tiến trong công việc và cuộc sống. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, không ngừng làm mới và thử sức bản thân, cô gái tiếp tục ghi danh thi Miss World VietNam 2021.

"Đây là một đấu trường lớn mang tầm quốc gia nên mình rất mong chờ để có thể thử sức cũng như học hỏi và tạo nhiều cơ hội hơn cho bản thân trong cuộc sống. Mình mong rằng, sau một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ thì tại đấu trường nhan sắc này, mình có thể đạt được những thành quả nhất định", Quỳnh bày tỏ.

Cô gái trẻ với niềm đam mê các cuộc thi về sắc đẹp và mong muốn được tỏa sáng trên sân khấu, không chỉ mang đến vẻ đẹp thu hút mà còn lan tỏa trái tim ấm áp, lòng nhân ái tới nhân loại. Xã hội của hiện đại và truyền thông, cô hiểu được tầm quan trọng của mạng lưới Internet và tận dụng đó làm phương tiện để giúp đỡ cộng đồng.

  • Mẫu Ảnh : Vũ Như Quỳnh
  • Facebook : https://www.facebook.com/NhuQuynh55555
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

Hot girl Như Quỳnh - cô người mẫu có gương mặt thiên thần trong tà áo dài truyền thống