Trịnh Thúy Kiều sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Cự Giải, cầm tinh con (giáp) trâu (Đinh Sửu 1997).

Hot girl Thúy Kiều tên đầy đủ là Trịnh Thúy Kiều, sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt sinh đẹp cùng với thân hình gợi cảm, Thúy Kiều thu hút cho mình hơn 690 nghìn người theo dõi trên trang facebook cá nhân.

Hiện tại, Thúy Kiều được biết đến với vai trò là một KOL, người mẫu ảnh. Thế nhưng ít ai biết được, cô nàng đã sớm bén duyên với nghệ thuật ngay từ những năm học cấp 3. Khi Facebook trở nên thịnh hành tại Việt Nam, Thúy Kiều là cái tên nhân được nhiều sự chú ý. Vốn yêu thích các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ, cô nàng nhanh chóng năm bắt cơ hội để trở thành người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất cho những video ngắn. Với lợi thế sở hữu nhan sắc xinh đẹp và năng khiếu bẩm sinh, Thúy Kiều đã sớm trở nên nổi tiếng. “Công việc này đã mang lại cho mình rất nhiều trải nghiệm. Không chỉ là tài chính, mình còn nhận được nhiều tình cảm quý mến từ mọi người. Đó là điều mà mình rất trân trọng”, cô nàng tâm sự.

  • Mẫu Ảnh : Trịnh Thúy Kiều
  • Facebook : https://www.facebook.com/trinhthuykieu1997
  • Nguồn Sưu Tầm & Tổng Hợp Bởi Gaixinh9.Net

Cùng ngắm một số hình ảnh về Hot Girl : 

Vẻ tinh khôi của hot girl Trịnh Thúy Kiều khi mặc áo dài trắng